Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Biển khắc mica trong 3

 QUANGCAOLIVINA.COM xưởng khắc mica là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ khắc laser, làm biển khắc mica trong đặc biệt là khắc mica bằng công nghệ laser, chúng tôi có thể khắc hình ảnh trên mica, khắc logo lên mica,cắt tạo hình trên mica, khắc chữ trên mica với độ tinh xảo cực cao, hoàn toàn được lập trình bằng hệ thống máy tính, có thể khắc những chi tiết cực nhỏ tạo hình ảnh và nét khắc rất nhỏ và tinh xảo.







Biển khắc mica trong bằng laser đảm bảo độ chính xác cực cao, ngoài ra nét khắc và cắt laser rất nhỏ đảm bảo các chi tiết nhỏ được cắt và khắc góc cạnh tuyệt vời những nét cắt sắc sảo và nét khắc tinh tế thể hiện được cả những chi tiết nhỏ. Ngoài ra công nghệ cắt laser trên mica, khắc laser trên mica đảm bảo tốc độ nhanh hơn nhiều lần các công nghệ cũ.
Khắc được những gì trên mica bằng laser? Biển khắc mica trong có thể khắc được hình, khắc phong cảnh, khắc logo, khắc tên, khắc chữ, khắc thư pháp, khắc chữ nho lên mica đều được, rất nhiều đơn vị quảng cáo thương hiệu thông qua những sản phẩm mica quà tặng có khắc logo thương hiệu mình lên sản phẩm. 

http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong-bien-kinh-logo-.htm




QUANGCAOLIVINA.COM Chi nhánh Hà Nội là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cắt mica bằng laser, khắc laser trên mica, nhận khắc và cắt laser cho khách lẻ với giá cả luôn cam kết rẻ nhất. Quý khách có nhu cầu cắt khắc laser trên mica, làm biển khắc mica trong hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: sales1@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét