Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Biển khắc mica trong 2

Mica hay còn được gọi là Acrylic một vật liệu được làm từ chế phẩm dầu mỏ với các màu sắc khác nhau đang là vật liệu được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực đặc biệt là trong quảng cáo, xây dựng, kiến trúc, … Hiện tại Mica được ứng dụng khá phổ biến, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm biển khắc mica trong.






Biển khắc mica trong đang rất được thịnh hành hiện nay. Hiện tại chúng tôi đang gia công và khắc rất nhiều các biển khắc mica trong  cho các doanh nghiệp, đó có thể là: khắc laser trên mica làm các chi tiết hiển thị trên máy, khắc mica các loại biển, khắc mica cho biển số nhà, khắc mica cho biển báo giao thông tại Hà Nội. . Biển khắc mica trong  sử dụng dịch vụ khắc laser lên mica, khắc tạo hình, khắc logo tạo nên các sản phẩm tinh xảo, với độ chính xác cao.

http://quangcaolivina.com/products.asp?subid=161&bien-mica-trong-bien-kinh-logo-.htm




QUANGCAOLIVINA.COM nhận khắc laser trên mica với tốc độ cao và độ chính xác cao, thời gian gia công rút ngắn chính vì vậy mà công nghệ khắc laser luôn rẻ và chiếm ưu thế hơn nhiều so với các công nghệ khắc mica khác. Đối với khách hàng làm biển khắc mica trong khổ lớn hoặc làm biển khắc mica trong  với số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Hiện chúng tôi chuyên làm biển khắc mica trong, nhận khắc laser theo yêu cầu tại Hà Nội, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm được tốt nhất. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét