Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Kệ điện thoại 2

Kệ điện thoại là một vật dụng ta có thể nhìn thấy ở bất cứ một cửa hàng điện thoại nào, kệ điện thoại  được dùng để nâng đỡ cũng như trưng bày điện thoại sao cho bắt mắt hơn và phục vụ cho nhu cầu bán hàng của bạn.
Kệ điện thoại  được làm bằng mica trong đài loan Kệ điện thoại  với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng phù hợp với tất cả các dòng điện thoại trên thị trường. Kệ điện thoại  được sử dụng nhiều trong các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Trong các hãng lớn , trong siêu thị .... Với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi đã thiết kế rất nhiều sản phẩm cho các quý công ty trên toàn quốc . 








http://www.quangcaolivina.com/products.asp?subid=158&ke-dien-thoai.htm

QUANGCAOLIVINA.COM nhận đơn đặt hàng của quý khách hàng với số lượng từ 1 cái cho đến hàng ngàn cái, giá cả hợp lý và đầy cạnh tranh. Nhận In logo quảng cáo lên kệ điện thoại  , thông tin sản phẩm lên mica.  Với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp quá trình  gia công kệ điện thoại diễn ra nhanh chóng. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm kệ điện thoại  tốt nhất với nhiều hình dạng kích thước và màu sắc khác nhau do khách hàng chọn lựa.






http://www.quangcaolivina.com/products.asp?subid=158&ke-dien-thoai.htm

Mọi nhu cầu làm kệ mica kệ điện thoại, vui lòng liên hệ chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên tận tình. QUANGCAOLIVINA.COM sẽ báo giá sớm nhất cho khách hàng khi nhận được thông tin. Kệ điện thoại sẽ được giao tận nơi cho quý khách, tùy vào khoảng cách mà chúng tôi tính phí hay không. Qúy khách vui lòng truy cập website: QUANGCAOLIVINA.COM để tham khảo các mẫu kệ điện thoại  có sẵn hoặc vui lòng liên hệ hotline: 0943.97.1983 để được tư vấn sản phẩm kệ điện thoại.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét