Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Cắt khắc mica

Mica là vật liệu mềm dễ khắc, công nghệ cắt khắc mica chúng tôi đảm bảo độ tinh xảo và chính xác cao gần như tuyệt đối, với sai số nhỏ hơn, khách hàng hoàn toàn có thể yêu tâm về chất lượng của sản phẩm sau khi gia công các chi tiết đều tinh xảo.
Bạn đang cần tìm địa chỉ cắt khắc mica
 tại Hà Nội bằng laser lấy ngay hay cắt khắc mica bằng laser tại TpHCM.  Hiện tại QUANGCAOLIVINA.COM là địa chỉ gia công mica , chuyên nhận cắt khắc mica. Chúng tôi nhận cắt khắc  mica rất nhiều sản phẩm khắc laser trên mica cho các đơn vị quà tặng, cắt khắc mica cho các công ty như: móc khóa, kỷ niệm chương, khắc mica các loại biển cảnh cáo, khắc mica cho biển số nhà, khắc mica cho biển báo giao thông, …vv






http://quangcaolivina.com/pro.asp?pro=1804&cat-khac-mica-tai-quan-thanh-xuan.htm

 Đặc biệt là cắt khắc mica  bằng công nghệ laser, chúng tôi có thể in lên mica, khắc lên mica, biển mica khắc laser , khắc hình ảnh, logo lên mica với chất lượng cao , với độ tinh xảo cực cao, hoàn toàn được lập trình bằng hệ thống máy tính, công nghệ với chùm tia sắc bén có thể khắc những chi tiết cực nhỏ tạo hình ảnh và nét khắc rất nhỏ và tinh xảo
Khách hàng có nhu cầu cắt khắc mica  có thể trực tiếp qua xưởng  của chúng tôi tại số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân để đặt hàng hoặc gửi email xác nhận yêu cầu  chúng tôi sẽ bao giá sớm nhất. QUANGCAOLIVINA.COM  luôn cam kết cắt khắc mica   giá rẻ, cắt khắc mica  nhanh trong thời gian ngắn nhất, luôn bảo đảm kịp tiến độ do khách hàng yêu cầu.








http://quangcaolivina.com/pro.asp?pro=1804&cat-khac-mica-tai-quan-thanh-xuan.htm

Chắc chắn quý khách sẽ còn rất nhiều câu hỏi, những vấn đề băn khoăn cần được giải thích kỹ hơn? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.  Chúng tôi rất sẵn lòng được tư vấn giúp quý khách hàng trên khắp toàn quốc.


LIVINA ADVERTISING
Số 61, ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân- Hà Nội /04629 00029/0979.700.029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét